AIA Việt Nam nỗ lực hơn vì lợi ích khách hàng

Hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, AIA Việt Nam luôn nỗ lực cố gắng bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa nhất. Với định hướng trở thành công ty luôn đồng hành trong cuộc sống của bạn- “The real life company”, AIA Việt Nam luôn nỗ lực hơn nữa để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa.

Những thành tựu đáng khởi sắc

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000, AIA Việt Nam đã nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty.

Tính đến cuối tháng 9 năm 2014, AIA Việt Nam đang bảo vệ hơn 482.000 khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 261.000 khách hàng với tổng số tiền hơn 1.730 tỉ đồng. Bên cạnh đó, AIA Việt Nam cũng tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối cũng như giới thiệu khách hàng, với mong muốn ngày càng có nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa biết đến bảo hiểm nhân thọ và được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ.

Năm 2015, AIA Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” của Báo SGGP. Giải thưởng như một sự khẳng định những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân lực của AIA, phục vụ vì khách hàng. Giải thưởng cũng đã chứng tỏ sự yêu thích của khách hàng với thương hiệu và đúng với những định hướng mà công ty đã đề ra ngày từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam.

570b6af31f72

Chất lượng dịch vụ nâng cao

Không chỉ thành công trong hoạt động kinh doanh, AIA Việt Nam còn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua việc đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực đến nâng cao chất lượng khách hàng.

Mới đây nhất, AIA Việt Nam đã xây dựng mô hình “nest by AIA”-một đáp án lãng mất nằm tại tòa nhà tài chính lớn nhất Việt Nam-Bitexco. Mô hình được xây dựng. Với mong muốn mang đến một nơi “muốn đến “ cho cư dân Sài Gòn. Mục đích xây dựng một không gian để làm việc, đọc sách, uống café cùng gia đình, bạn bè hay tổ chức sự kiện, “nest by AIA” còn là nơi để AIA Việt Nam chia sẻ cho cư dân Sài Gòn những thông tin hữu ích về bảo hiểm nhân thọ, với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ không?

Giải đáp vướng mắc về bảo hiểm nhân thọ

 

Bình luận về bài viết này