Tư vấn bảo hiểm nhân thọ-Nghề cần cái “tâm”

Chữ “tâm” trong nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ không chỉ ở lời nói, hành động mà còn là sự quan tâm, chăm sóc khách hàng.

Hiện  nay, nhiều người vẫn còn chưa thực sự cởi mở với bảo hiểm nhân thọ cũng như với những tư vấn viên bảo hiểm bởi có không ít những người làm tư vấn nhưng chưa thực sự đặt cái “tâm” của nghề lên trên hai chữ “kinh doanh”.

Nghề tư vấn bảo hiểm đòi hỏi người tư vấn không chỉ có kiến thức và kĩ năng nghề vững, mà còn cần có một cái “tâm sáng. Mỗi tư vấn viên phải chính là những người bạn thực sự đồng hành với khách hàng trong suốt thời gian họ tham gia bảo hiểm.

Dịch-vụ-thành-lập-công-ty

Tư vấn bảo hiểm-Nghề cần có cái “tâm”

Bảo hiểm nhân thọ là một loại dịch vụ đặc biệt, liên quan trực tiếp đến không chỉ tài chính mà còn là tính mạng của người tham gia bảo hiểm. Nền kinh tế và mức thu nhập của người dân ngày càng tăng khiến họ chú ý hơn đến việc chăm lo cho đời sống sức khỏe cũng như có những dự định dài hơi cho tương lai. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e dè với việc tham gia bảo hiểm nhân thọ. Và người tư vấn bảo hiểm chính là những người sẽ kết nối những khách hàng chưa có  nhu cầu để họ có thể được tiếp xúc cũng như trải nghiệm những dịc vụ bảo hiểm. Vì vậy, mỗi người tư vấn hãy là những người bạn đường, chỉ dẫn kết nối và cùng giúp đỡ khách hàng để họ có thể giải quyết những khó khăn trong quá trình hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực. Đồng thời hãy bỏ qua hai chứ “lợi nhuận” và thực sự tâm huyết với nghề, hết mình với khách hàng để có thể có những “trái ngọt” nhất trong nghề.

Chị Mai Linh-Tư vấn viên bảo hiểm Prudential chia sẻ “15 năm trong nghề là 15 năm tôi nỗ lực hết sức mình. Tự nhủ với bản thân mình rằng,  khi mình vật lộn với nó, cống hiến vì nó thì sẽ có thành qua xứng đáng. 15 năm trong nghề là 15 năm tôi có thêm những người chị, người em thậm chí là cả con nuôi. Tôi thật sự tự hào khi được làm nghề này và thực sự là yêu nó”

>> Có nên mua bảo hiểm nhân thọ không?

>>Tìm hiểu về bảo hiểm là gì?

>>Bảo hiểm Manulife ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm mới

Bình luận về bài viết này